2018年1月2日星期二

ข่าวดี: ขยาย 940nmVCSEL ขนาดใหญ่ครั้งแรกของจีนเพื่อให้บรรลุการผลิตมวล

      เซินเจิ้นขึ้น OPTO Co., Ltdน้ำท่วมนำแสงผู้ผลิต,นำผนังเครื่องซักผ้าไฟเออร์,led smd 5730 โคม

      ของจีนแรกอิสระปัญญา 940nm 4 นิ้ว vcsel ช่องแนวตั้งผิวเปล่งแสงเลเซอร์ได้รับการพัฒนาประสบความสำเร็จในการผลิตหลัก และรวดเร็วจะส่งไปยังแผ่นดินใหญ่และไต้หวันผู้ผลิตปลายน้ำเพื่อ ทดสอบการส่งกระแสข้อมูล ตั้งแต่ 2559 กรกฎาคม ครั้งแรกของจีนขนาดใหญ่ 6 นิ้ว phemt epitaxy อิสระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทีมชาติ ประกอบด้วยศาสตราจารย์เซง Yiping และดร.หยาง แสดงทุกรอบความก้าวหน้าและความแข็งแรงทางเทคนิคของสายผลิตภัณฑ์ของ SMIC ซึ่งมี ประสบความสำเร็จก้าวหน้าได้เร็วขึ้น นำ v อุตสาหกรรมไมโครอิเล็กทรอนิกส์ออปโตอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่ epitaxial และเทคโนโลยีระดับโลกหลักตรงเข้าสู่ยุคของเทคโนโลยีอัจฉริยะ

      เมื่อเร็ว ๆ นี้ แอปเปิ้ลออก Iphone8, Iphonex นำเทคโนโลยี VCSEL มิคอนดักเตอร์เลเซอร์ Vcsel ได้กระตุ้นความกังวลอย่างกว้างขวาง อุตสาหกรรม เชื่อว่า Vcsel ผลิตภัณฑ์ในห่วงโซ่อุตสาหกรรม apple ไม่เท่านวัตกรรมใหม่ในธุรกิจ ยัง เทคโนโลยี Vcsel เป็นตัวแทนของสารกึ่งตัวนำเทคโนโลยีในด้านผู้บริโภคของนวัตกรรม Vcsel เลเซอร์เลเซอร์ จะเข้าสู่ห่วงโซ่อุตสาหกรรม iphone อุปกรณ์แสงจะมาจากภาคอุตสาหกรรมภาคผู้บริโภค

     ดังนั้น เลเซอร์ vcsel คืออะไร ช่องแนวตั้งพื้นที่เปล่งแสงเลเซอร์ (เลเซอร์ผิวเปล่งช่องแนวตั้ง Vcsel และเลเซอร์ผิวเปล่งช่องเรโซแนนซ์ที่แนวตั้ง) เป็นเลเซอร์สารกึ่งตัวนำแสงเลเซอร์ซึ่งตั้งฉากกับผิวด้าน เลเซอร์จะแตกต่างจากการ รูปทรงขอบลำแสงเลเซอร์ ซึ่งทำจากชิอิสระตัด

      Vcsel เป็นโปรแกรมสื่อสารทางแสงของอุปกรณ์หลัก สำหรับความต้องการอินเทอร์เน็ตและจัดเก็บข้อมูลความหนาแน่นของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของวิธีการใหม่และจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ กับการพัฒนาของ Vcsel และความต้องการใช้ Vcsel ไม่เพียงบทบาทสำคัญมากขึ้นในด้านของโทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้า Vcsel ยังสามารถจดจำใบหน้า ตรวจจับ 3D การตรวจจับท่าทาง และ VR (เสมือนจริง) / ar (ความเป็นจริง) /MR (ความจริงไฮบริด) และอื่น ๆ แน่นอน Vcsel ในอนาคตยังสามารถแพร่หลายใช้ในอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ การสื่อสาร 5 กรัม RF ส่วนประกอบของเอดาเสื้อ (ระบบการขับรถขั้นสูง) เพื่อความ

      ด้านการสื่อสารทางแสงผลประโยชน์จากการพัฒนาของเทคโนโลยีการสื่อสาร 40 กรัมและ 100 กรัม ความต้องการของตลาดของเลเซอร์ Vcsel จะยังคงพัฒนา แต่โปรแกรมตลาดที่ใหญ่ที่สุดในอนาคตจะมีฟิลด์สมาร์ทโฟน คาดว่า 2017 โฟน vcsel เลเซอร์อุปสงค์ใน 60 ล้าน 2018 จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 120 ล้าน 2014 จะถึง 240 ล้าน โดยทั่วไปเก็บเพิ่มขึ้นทุกปี ไกลกว่า 50 ล้านความต้องการสื่อสารทางแสง ในด้านการสื่อสารทางแสง การประยุกต์ใช้เลเซอร์ Vcsel กลายเป็น แนวโน้ม แต่ปัจจุบันมีความสามารถในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ นั่นคือ แสงเทคโนโลยีซัน 5 กรัมและการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอินเทอร์เน็ตของสิ่ง ส่งผลให้การกระจายของข้อมูลการจราจร ความต้องการสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานต่ำความเร็วสูงเพิ่มมากขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดระบุ:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论