2015年9月9日星期三

นำประเทศจีนโรงงานสะท้อนแสง

  เซินเจิ้น เพิ่มขึ้น OPTO CO., LTDเป็น นำผู้จัดจำหน่ายแสง RGB ในประเทศจีนเป็น บริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญ ในพลังงานที่สูงกลางแจ้ง LED โคมไฟ, บริษัท ของเราตั้งอยู่ในเซินเจิ้น Huaqiang นอร์ท Internationa ลิตร LED ศูนย์จัดซื้อจัดจ้าง H6E058C เรามีความเชี่ยวชาญ โรงงานผลิตโคมไฟชั้นผลิตภัณฑ์แต่ละลูเมนที่มีคุณภาพสูงและผ่าน การรับรองระหว่างประเทศ ROHS, สมาคมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์ของลูเมนสูงกว่า 100lm ในลักษณะหลอดไฟ LED ของเราออกแบบสไตล์การออกแบบที่หรูหรา เมื่อวันที่ ประสบการณ์โคมไฟ Opto คมชัดเพื่อให้บรรลุการใช้พลังงานต่ำ ข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม, อายุหลอดไฟแต่ละคนสามารถมีได้ถึง 50,000 ชั่วโมงเป็น นำ ประเทศจีนโรงงานสะท้อนแสง.
  เรามักจะยึดมั่นในคุณภาพ ที่จะชนะมากกว่าความศรัทธายังเชื่อว่าทัศนคติการบริการที่ดีที่จะชนะ ไว้วางใจจากลูกค้า เรารับประกันว่าผลิตภัณฑ์หรือสอบถามเกี่ยวกับราคาของเราสามารถ ให้ตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมงทุกคนของพนักงานของเราได้รับการฝึกฝนอย่างมากสามารถใช้ ภาษาอังกฤษได้คล่องที่จะตอบคำถามของคุณการคุ้มครองเต็มรูปแบบของข้อมูลการขายของคุณ ออกแบบความคิดและข้อมูลส่วนตัวของคุณ
  เรามีความหลากหลายของโคมไฟ ไฟสนามหญ้ากลางแจ้ง, ไฟใต้น้ำ, ไฟผนังไฟติดตามเซ็นเซอร์ ไฟ, ไฟเซ็นเซอร์ RGB, สปอตไล SMD, ซังแสงน้ำท่วมน้ำท่วมไฟ RGB และ แสงกลางแจ้งอื่น ๆ
  เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO CO., LTDกลางแจ้ง ภูมิทัศน์นำผู้จัดจำหน่ายแสงต้อนรับคุณ!
 http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论