2015年9月4日星期五

เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO CO., LTD. ที่มีชื่อเสียงจีนทำให้โรงงานน้ำท่วมไฟ

  เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 คือการมุ่งเน้นไปที่การผลิตแสงพลังงานสูงกลางแจ้ง บริษัท เทคโนโลยีซึ่งเป็นที่มีชื่อเสียงจีนทำให้โรงงานน้ำท่วมไฟและอลูมิเนียมน้ำท่วมผู้ผลิตแสง เราตั้งค่ามีสุขภาพที่สดใส, การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและสอดคล้องกับลักษณะของภาพ บริษัท ครั้งที่จุดเริ่มต้นของการตั้งค่าโลโก้ของ บริษัท นั้น ในการค้นหาความหมายในแนวเดียวกันกับของ บริษัท ฯ กราฟิกสัญลักษณ์ที่เราคิดว่า "ป่า" ความหมายจากต้นไม้ซึ่งในนามของความคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสะท้อนให้เห็นถึง บริษัท ของเราต้องการที่จะส่งเสริมการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและแบกรับความรับผิดชอบต่อสังคมในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยรูปแบบการกลั่นของต้นไม้เปลี่ยนเป็นสองรูปสามเหลี่ยมที่ไม่เพียง แต่ในนามของ บริษัท ของเราให้มีความคืบหน้าร่วมกับสังคม แต่ยังในนามของเป็นต้นไปและขึ้นไปอนาคตที่สดใสมากแบบไดนามิกและการอุทธรณ์

  เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO จำกัด ของชื่อภาษาอังกฤษคือ "เพิ่มขึ้น" มีชื่อจีนของ บริษัท ฯ "เพิ่มขึ้น" การออกเสียงอยู่ใกล้มากในแง่ของ "เสียง" หรือ "ความหมาย" ได้มาถึงความสามัคคีและความสามัคคีที่เอื้อมาก การแพร่กระจายของภาพลักษณ์และการส่งเสริมการขาย สองรูปสามเหลี่ยมสีเขียวมรกตเป็นสัญลักษณ์ของความหมายที่เป็นรูปเป็นร่างของสิ่งมีชีวิตที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวังผ่านต้นไม้และสารสกัดรวมกันเป็นสัญลักษณ์ของ บริษัท ของเรามีอนาคตที่สดใสและดีกว่า!
  บริษัท ของเรามีการออกแบบและการผลิตของเราเองของพลังงานสูงแม่พิมพ์โคมไฟกลางแจ้งใน "Made in China" น้ำท่วมที่มีคุณภาพไม่สามารถรับประกันสังคม บริษัท ของเราได้เสมอกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นงานแรกของเราเชื่อมั่น goog ว่า ที่มีคุณภาพเป็นคำสุดท้ายที่จะอยู่รอดในสังคม!
      เรายังมีภูมิทัศน์กลางแจ้งนำแสงและผู้จัดจำหน่ายนำผู้จัดจำหน่ายฝังไฟใต้ดิน บริษัท ของเรามีคุณภาพที่ดีเยี่ยม, สปอตไลรูปร่างที่ดีเยี่ยม, ไฟฝังโคมไฟติดผนังและอื่น ๆ ที่กำลังสูงผลิตภัณฑ์แสงสว่างกลางแจ้ง, ยินดีต้อนรับ!
     http://www.outdoorlightingsupplier.com/


没有评论:

发表评论