2016年1月15日星期五

การนัดหยุดงานร้อนในปี 2015: OLED

          เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO จำกัด,ภูมิทัศน์กลางแจ้งนำผู้จัดจำหน่ายแสงเข็มนำผู้จัดจำหน่ายที่สวนแสง,นำผู้จัดจำหน่ายฝังไฟใต้ดิน.
OLED
          จุดควอนตัม, QD เป็นแนวคิดใหม่ของนาโนสเกลเซมิคอนดักเตอร์อนุภาคเปล่งแสงถูกค้นพบในปี 1981 องค์ประกอบไม่ได้ จำกัด อยู่เพียงในองค์ประกอบของหลาย II - VI (BAS, CdTe ฯลฯ ) III-V (GaAs และ InGaAs) ผม - III - VI (AgInS2) ในอนาคตจะมีระบบมากขึ้นจะได้รับการพัฒนา
          ควอนตัมจุดเป็นวัสดุพื้นฐานของควอนตัมดอท LED (QLED) เรืองแสง แสงมีสองรูปแบบ: จะใช้ในการแปลงเป็นชั้นดูดซับแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นส่วนหนึ่งของความยาวคลื่นเปล่งแสงสีฟ้าในช่วงแสงที่มองเห็นแสงที่สามารถปรับได้อย่างแม่นยำของสีที่แตกต่างกัน ที่สองคือการใช้รูปแบบที่เปล่งไฟฟ้​​าเคลือบบนแผ่นฟิล์มระหว่างขั้วไฟฟ้าและแสงสว่างที่จะใช้ในการเรืองแสง qled กานตาม LED
ควอนตัมดอท LED เป็นแสง (qled) มันมีสามคุณธรรม: A, ความสามารถในการเปิดตัวเต็มรูปแบบซึ่งครอบคลุมพื้นที่ที่มองเห็นและอินฟราเรด สองพวกเขาสามารถอยู่ในที่คุมขังควอนตัมคุณสมบัติเรืองแสง, และปล่อยร่มเงาของแบนด์วิดธ์ขนาดเล็กและการปล่อยความยาวคลื่นครึ่งความกว้างต่ำกว่า 20 นาโนเมตรจึงแสดงสีที่อิ่มตัวมากขึ้น ;, ควอนตัมที่มีประสิทธิภาพสามารถเข้าถึง 90% หลังจากนั้นจะมีห้องพักมากขึ้นสำหรับการปรับปรุง
กับการเพิ่มขึ้นของการเตรียมการของเทคโนโลยีจุดควอนตัมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสเปกตรัมของจุดควอนตัมที่มีขนาดสามารถเปลี่ยนแปลงคส์ขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพเปล่งแสงสูงความมั่นคงแสงและชุดของคุณสมบัติทางแสงที่ไม่ซ้ำกันทำให้มันกลายเป็นจุดโฟกัสของการวิจัยใน ปีที่ผ่านมาและความก้าวหน้าอย่างมากได้รับการทำ
          ปัจจุบันควอนตัมดอท LED (QLED) แหล่งกำเนิดแสงนอกจากนี้ยังเกิดในห้องปฏิบัติการ และการคาดการณ์มากขึ้นแสดงให้เห็นว่า 15 ปีข้างหน้า, ไฟ LED จุดควอนตัมจะสว่างขึ้นโลก
          จุดควอนตัมมีความหลากหลายของผลกระทบในเชิงพาณิชย์กับเทคโนโลยี LED ในปัจจุบันในการปรับปรุงกระบวนการผลิตและการปรับปรุงผลกำไรเป็นจุดเน้นของพื้นที่วิจัย ตามรายงานของนักวิจัยมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอนได้แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีการผลิตของชนิดใหม่ของจุดควอนตัมซึ่งไม่เพียง แต่สามารถมั่นใจได้ว่าทำขนาดและรูปร่างของจุดควอนตัมที่สอดคล้องกัน แต่ยังควบคุมสีที่ถูกต้องมากขึ้นอาจหมายความว่า การถือกำเนิดของยุคใหม่ของไฟ LED
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论