2016年1月18日星期一

นโยบายใหม่ของญี่ปุ่นจะขยายตลาดไฟ LED

         เซินเจิ้นเพิ่มขึ้นร่วม OPTO จำกัด,นำผู้จัดจำหน่ายน้ำท่วมไฟ,อลูมิเนียมน้ำท่วมผู้ผลิตแสง,ประเทศจีนผู้ผลิตโคมไฟนำน้ำ.รัฐบาลญี่ปุ่นขณะนี้ถือการประชุม "เพื่อส่งเสริมการตอบโต้ภาวะโลกร้อน" เซสชั่นพิเศษในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะพัฒนาตอบโต้ของร้อนและใช้ตำรวจ 21 ของความตกลงกรุงปารีสเพื่อนำเสนอแผนกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงและเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ รัฐบาลญี่ปุ่นหวังที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเช่นเดียวกับการเปิดตัวของนโยบายพลังงานมากขึ้นเพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ดี
          นายกรัฐมนตรี Shinzo Abe กล่าวว่ากลยุทธ์ร้อนของโลกเป็นหนึ่งในประเด็นที่สำคัญที่สุดของตู้ปัจจุบันเติบโตทางเศรษฐกิจและกลยุทธ์ร้อนแผ่นดินไม่ขัดแย้งและประชาคมระหว่างประเทศจะทำงานร่วมกัน
         ก่อนหน้านี้ญี่ปุ่นตะวันออกญี่ปุ่นหลังเกิดแผ่นดินไหวมีการค่อนข้างมากของสีเขียวและประหยัดพลังงานในการต่อสู้กับนโยบายภาวะโลกร้อนและความนิยมของอัตราไฟ LED เพื่อเพิ่มลดสัดส่วนของพลังงานความร้อนเป็นต้นกลยุทธ์การสร้างให้มากขึ้น
         กระทรวงจะส่งผลกระทบต่อนโยบายพลังงานสีเขียวทั่วโลกของ "พิธีสารเกียวโต" หลังจากที่ตั้งของหน่วยงานรัฐบาลญี่ปุ่นอยู่ใน Heisei ใน 19 ธันวาคม 1997 ในการจัดตั้งเพื่อส่งเสริมการรับมือภาวะโลกร้อน
          ในขั้นตอนนี้ญี่ปุ่นจะไปใส่ในปี 2015 วันที่ 17 กรกฎาคมได้ทำให้ญี่ปุ่นผูกพันร่างที่จะดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในประเทศญี่ปุ่นจะอยู่ในฤดูใบไม้ผลิของปี 2016 และการพิจารณาด้านสิ่งแวดล้อมกลางโครงสร้างอุตสาหกรรมจะได้รับการพิจารณา ทำงานสำหรับการประสานงานและความร่วมมือมากขึ้น แต่ยังหวังที่จะผ่านการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นเองของญี่ปุ่นแห่งชาติองค์กรของ NPO รอบโปรโมชั่นที่ทำงานมากขึ้นในการต่อสู้กับภาวะโลกร้อนตัดสินใจทิศทางที่จะกระตุ้นการรับรู้ของผู้คนของการปฏิรูปการอนุรักษ์พลังงาน ในเซลล์เชื้อเพลิงพลังงานแสงอาทิตย์เซสชั่นกลยุทธ์พลังงานใหม่ระบบไฟส่องสว่างที่มีประสิทธิภาพพลังงานจังหวัดดำเนินการอยู่ในภาครัฐภาคธุรกิจและภาคครัวเรือนเป็นจุดสำคัญของนโยบายรัฐบาลญี่ปุ่นในอนาคตควรจะมีจะเป็น วิธีการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติมากขึ้นในการดำเนินการที่จะขยายตลาดไฟ LED ในญี่ปุ่นควรจะมีความช่วยเหลือมาก
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论