2016年1月20日星期三

LED ไฟถนนสมาร์ทสามารถระบุใบหน้าของมนุษย์และการเตือนภัยอัตโนมัติ

         เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO CO., Ltd, นำแสงน้ำท่วมจีนขายส่ง,จีนทำให้โรงงานน้ำท่วมไฟ,นำประเทศจีนโรงงานสะท้อนแสง.ถ้าเด็กไม่ตั้งใจหายไปเพียงแค่ผ่านเมฆของเมืองโคมไฟถนนฉลาด, การจดจำใบหน้า, การติดตามและการวางตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและกู้คืนถ้าคุณคิดว่านี่เป็นเพียงชิ้นส่วนทางเทคนิคในฉากที่จะเป็นความผิดพลาดใหญ่ 18 มณฑลหูหนาน Guoqin ตะวันออกอิเล็กทรอนิกส์วิศวกรรม จำกัด ในมณฑลหูหนานคณะกรรมการมาตรฐานการแลกเปลี่ยนทุนอย่างเป็นทางการกับผู้สื่อข่าวในที่เกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีการให้บริการของชนิดของแสงอัจฉริยะนี้เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักในฉางชา บริษัท นี้ที่มีเทคโนโลยีสูง
         ใน บริษัท การเล่นตัวอย่างนักข่าวเห็นนี้ภูมิปัญญาที่มีมนต์ขลังถนน: ด้านบนหลอดไฟ LED และโคมไฟถนนในลักษณะทั่วไปไม่แตกต่างกันที่แตกต่างกันชนิดของโคมไฟถนนอัจฉริยะด้านบนพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงนี้ที่ปลายล่าง ของเสาโคมไฟที่แนบมากับจักรยานไฟฟ้าและไอน้ำรถยนต์ไฟฟ้ากองชาร์จตำแหน่งตรงกลางของโคมไฟถนนคันฝังสามารถชมการออกอากาศโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสดและการส่ง Wi Fi จอ HD
         Zhang Wangxi ประธานของ บริษัท ที่กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าภูมิปัญญาของโคมไฟถนนมีการติดตั้งชิปมือถือและไฟทั้งหมดที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่าย นอกเหนือไปจากฟังก์ชั่นของโคมไฟถนนนอกเหนือไปจากฟังก์ชั่นของการส่องสว่างที่ฟังก์ชั่นจีพีเอสที่เพิ่มขึ้นนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบการเตือนภัยของหลอดไฟถนนและเมือง นั่นคือจะบอกว่าถ้าเมืองนำโคมไฟถนนอัจฉริยะและระบบเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมงโดยได้รับการยอมรับระบบการป้อนข้อมูลใบหน้าตราบใดที่อยู่บนถนนที่สมาร์ทเมื่อเด็กลักพาตัว, โคมไฟถนนสามารถปลุกทันที Zhang Wangxi แนะนำการทดลองในห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่าในเมืองเดียวกันเพื่อหาสถานที่ที่จะหาคนที่เร็วที่สุดเพียง 2 วินาที
          ภูมิปัญญาของถนนมากขึ้นกว่าที่ตั้งการติดตามในนอกจากนี้ก็ยังสามารถให้แสงมากขึ้นประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม; การตรวจสอบมลพิษทางอากาศในเมือง, ตรวจจับสัญญาณรบกวนโดยเซ็นเซอร์; และในการตรวจสอบยานพาหนะ; สิ่งอำนวยความสะดวกในเขตเทศบาลเมืองตรวจสอบ ... "เชื่อมต่อกับเซ็นเซอร์ไฟถนนได้กลายเป็นเมืองบัตเลอร์เป็นเมืองที่อยู่ในช่วงการตรวจสอบทุกครอบคลุมทุกการติดตั้งเซ็นเซอร์ตราบใดที่การเคลื่อนย้ายฝาปิดท่อระบาย, กล้องจะเปลี่ยนเป็นจริงที่ผ่านมา การตรวจสอบเวลาในเวลาเดียวกันบุคลากรด้านการจัดการอีเมลบนมือถือจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล. "
          โคมไฟถนนเป็นโครงสร้างพื้นฐานในเมืองที่เข้มข้นมากที่สุดเป็นส่วนใหญ่กระจายอยู่ทั่วไปในเมืองอินเทอร์เน็ตเหมือนกันมากที่สุดของสิ่งที่ใช้และการตลาดไฟถนนที่ดีเป็นผู้ให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมากที่สุด. "Ren Weigong เลขาธิการมณฑลหูหนาน แสงสังคมกล่าวว่า "ในอนาคตผลิตภัณฑ์ไฟ LED กลางแจ้งมีแนวโน้มที่จะเป็นส่วนบุคคลและชาญฉลาดคลื่นของนวัตกรรมเทคโนโลยีนี้จะนำไปสู่​​พื้นที่มากขึ้นและการตลาดสำหรับไฟถนน ด้วยภูมิปัญญาของอาคารในเมืองในเชิงลึก, ไฟ LED กลางแจ้งมีอนาคตที่สดใส. "
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论