2016年1月18日星期一

โปรโมชั่นของแสงสีเขียวอย่างมีนัยสำคัญจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน

         เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO จำกัด,นำผู้จัดจำหน่ายแสง RGB ในประเทศจีน,RGB น้ำท่วมไฟ LED ที่มีแรงดันไฟฟ้าขา 24VAC,ผู้จัดจำหน่ายติดตั้งโคมไฟนำ."โดยในปี 2020 แสงเซมิคอนดักเตอร์ของจีนอุตสาหกรรมมูลค่าการส่งออกคาดว่าจะเกินหนึ่งล้านล้านหยวนจะเป็นอย่างมากที่เอื้อต่อการประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซ." เซมิคอนดักเตอร์แห่งชาติวิจัยวิศวกรรมแสงและการพัฒนาอุตสาหกรรมและพันธมิตรรองเลขาธิการเรือนมิถุนายนกล่าวว่า
         เซมิคอนดักเตอร์ (LED) แสงจะเรียกว่าแสงของรัฐที่มั่นคงต่อไปนี้หลอดไฟ, หลอดไฟนีออนและแหล่งกำเนิดแสงหลังการปฏิวัติ แสดงข้อมูลตามที่หกชั่วโมงของการคำนวณแสงวันเฉลี่ยหลอดไฟ LED ที่มีความสว่างเดียวกันเมื่อเทียบกับหลอดไส้เป็นปีที่สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าประมาณ 76.65 กิโลวัตต์ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 107.3 กิโลกรัมประหยัดถ่านหิน 26.83 กิโลกรัม และหลอดไฟส่องสว่างเดียวกันเมื่อเทียบกับหนึ่งปีสามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าประมาณ 40 กิโลวัตต์และ 42.75 กิโลกรัมการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ประหยัด 13.68 กิโลกรัมถ่านหิน
เนื่องจากการประหยัดพลังงาน, การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม, ชีวิตที่ยาวนานและการประยุกต์กว้างแสงเซมิคอนดักเตอร์เป็นเขตสำคัญของการประหยัดพลังงานและอุตสาหกรรมการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมยุทธศาสตร์ที่สำคัญในประเทศจีน ในปีที่ผ่านแสงเซมิคอนดักเตอร์ของจีนช่องว่างเทคโนโลยีที่สำคัญในระดับนานาชาติกลายเป็นขนาดเล็กและขนาดเล็กในการแสวงหาที่มีประสิทธิภาพสูงในเวลาเดียวกันไฟ LED โดยทางเลือกที่จะให้แสงสว่างตามความต้องการและเกินแสงไปข้างหน้า
          ในปัจจุบันทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมไฟ LED ด้านที่แตกต่างกันของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วอัพเกรด ในวัสดุวัสดุพื้นผิวใหม่และความคืบหน้าของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ในการประยุกต์ใช้แสงในการปรับปรุงราคาสินค้าน่าเชื่อถือและคุณภาพแสงของนวัตกรรมมีความเข้มข้นใน; ในด้านภาพที่ไม่ใช่ของแสงการพัฒนาอย่างรวดเร็วของการศึกษาของทางชีวภาพทางการเกษตร, การแพทย์, UV LED นั้น ในการวิจัยอุตสาหกรรมการรวมกันของวัสดุก่อสร้างและนำความคืบหน้าแสง; แสงอัจฉริยะเป็นเขตที่รายละเอียดสูงเทคโนโลยีและการพัฒนาโปรแกรมมากที่สุดคือการที่รวดเร็วและรุนแรง
          เหงียนกล่าวกับผู้สื่อข่าวที่มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีที่มีผลต่อการประหยัดพลังงานเป็นที่ประจักษ์มากขึ้นในระดับอุตสาหกรรมยังคงขยายตัวและด้านการประยุกต์ใช้ยังคงขยายตัวในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์แสงในอุตสาหกรรมแสงสว่างในประเทศของเราได้จัดตั้งเป็นผู้นำและเข้าสู่การพัฒนา ของช่วงเวลาที่สำคัญ
ในปี 2015 ขนาดโดยรวมของอุตสาหกรรมแสงสว่างเซมิคอนดักเตอร์ของจีนจะถึงประมาณ 420,000,000,000 หยวนเพิ่มขึ้นจาก 350000000000 700 ล้านเมื่อเทียบกับ 2,014 21% หยวนเพื่อรักษาโมเมนตัมการเติบโตในระดับสูง ในหมู่พวกเขาขนาดชิป epitaxial ประมาณ 15 พันล้านหยวนขนาดแพคเกจประมาณ 60 พันล้านหยวนขนาดของโปรแกรมต่อเนื่องเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 340 พันล้านหยวน
          ในขณะเดียวกันอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์แสงได้ทำผลงานที่โดดเด่นในการประหยัดพลังงานและลดความรุนแรงของการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในปี 2015 ตลาดไฟ LED ทำงานอัตราการเจาะ 30% ประหยัดกิโลวัตต์ 100000000000 ประมาณ 90,000,000 ตันของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
          ในช่วงระยะเวลาของการตอบสนองทั่วโลก 45 ถึงวิกฤตพลังงานที่เสื่อมสภาพของสิ่งแวดล้อมความท้าทายของอายุของประชากรโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศของเราเข้าสู่บรรทัดฐานทางเศรษฐกิจใหม่ในกระบวนการของการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจจะขยับปรับโครงสร้างและการยกระดับอุตสาหกรรม เพื่อให้แสงเซมิคอนดักเตอร์มีความต้องการการพัฒนาขนาดใหญ่มากขึ้นและโอกาส
         จากมุมมองของการพัฒนาอุตสาหกรรมของตัวเองในอุตสาหกรรมไฟ LED จะขยับจากประสิทธิภาพ / เทคโนโลยีขับเคลื่อนที่จะเสียค่าใช้จ่าย / ตลาดขับเคลื่อน ในขั้นตอนใหม่ของการพัฒนา, ไฟ LED จะกลายเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและการประหยัดพลังงานที่ชาญฉลาดมากขึ้นดิจิตอลและแสงเครือข่าย
          เรือนมิถุนายนนักวิเคราะห์กล่าวว่าเพราะของแหล่งกำเนิดแสง LED เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ร่วมกับการควบคุมอัตโนมัติและเทคโนโลยีการตรวจวัดการพัฒนาของแสงที่ชาญฉลาดในการประสบความสำเร็จส่วนบุคคลสะดวกสบายปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน ระบบการจัดการต่อไปเพื่อให้บรรลุถึงพลังงานหลอดไฟประหยัดกว่าผลการอนุรักษ์พลังงานรอง (สามารถประหยัด 30%) ดังนั้นแสงอัจฉริยะแทนที่ไฟแบบดั้งเดิมเป็นแนวโน้มที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของการพัฒนาในอนาคตของอุตสาหกรรมแสงสว่าง นอกจากนี้ยังจะทำให้ไฟ LED ในการส่งเสริมการลดการปล่อยก๊าซประหยัดพลังงานมีบทบาทมากกว่า
         ตามที่แสงเซมิคอนดักเตอร์ระดับชาติการวิจัยวิศวกรรมและพันธมิตรอุตสาหกรรมคาดการณ์ว่าในปี 2020 อุตสาหกรรมแสงสว่างเซมิคอนดักเตอร์ของจีนมีอัตราการเจาะตลาด 70%, เทศกาลไฟฟ้า 340000000000 กิโลวัตต์ชั่วโมงเป็น 3.4 เท่าของปี 2014, กำลังการผลิตประจำปีของสถ​​านีไฟฟ้าพลังน้ำสามโตรก .
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论