2016年1月17日星期日

SONY ผลักดันหลอดไฟสมาร์ทฟังก์ชั่นคือ "จินตนาการ" "

         เซินเจิ้น Rsien OPTO CO., Ltd, นำผู้จัดจำหน่ายแสง RGB ในประเทศจีน,RGB น้ำท่วมไฟ LED ที่มีแรงดันไฟฟ้าขา 24VAC,ผู้จัดจำหน่ายติดตั้งโคมไฟนำ.เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการปล่อยตัวเครื่องใช้ SONY ล่าสุดสมาร์ทมันเป็นหลอดไฟที่สมาร์ท แต่หน้าที่ของมันไม่ได้เป็นเพียงแสงเพื่อให้ง่าย
         ตอนนี้สิ่งที่เรียกว่าหลอดไฟสมาร์ทที่อุดมไปด้วยมากก็สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ของคุณควบคุมการจับเวลาหรือสวิทช์ระยะไกลส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการใช้เทคโนโลยี LED ของโตชิบา
         แต่ SONY ของหลอดไฟสมาร์ทกับเทคโนโลยีสีดำมันเป็นเพียงบ้านทุกชนิดของเซ็นเซอร์รวมทั้งการกระทำความชื้นสว่างและเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ นอกจากนี้ก็ยังมีในตัวควบคุมอินฟราเรดลำโพงและไมโครโฟน, SONY แม้จะอยู่ในหลอดไฟสมาร์ทเสียบช่องเสียบการ์ด microSD
         ด้วยความช่วยเหลือของประเภทต่างๆของเซ็นเซอร์ก็สามารถเล่นเพลงโด​​ยอัตโนมัติสว่างขึ้นเมื่อคุณเดินในห้องพัก, แม้กระทั่งการเล่นตอบรับโทรศัพท์เครื่องข้อความ
นอกจากนี้แสงสมาร์ทนอกจากนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องส่งรับวิทยุ, ควบคุมอุณหภูมิแม้จะมีระบบเตือนภัยที่บ้านเชื่อมต่อและทั้งหมดนี้เพียงแค่บนโทรศัพท์มือถือสามารถทำได้ทั้งหมด
         แต่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตลาดญี่ปุ่นเท่านั้นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้อาจจะเริ่มต้นไปทั่วโลก 
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论