2016年1月14日星期四

จีนร้านค้าธนาคารผลักดันหัวแฟลช LED บัตรเครดิต

        เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO จำกัด,ภูมิทัศน์กลางแจ้งนำแสงผู้จัดจำหน่าย,เข็มนำผู้จัดจำหน่ายที่สวนแสง,นำผู้จัดจำหน่ายฝังไฟใต้ดิน.เมื่อเร็ว ๆ นี้ร้านค้าธนาคารจีนบัตรเครดิตอย่างเป็นทางการจะเปิดตัวแฟลช LED บัตรเครดิตร้านค้าธนาคารแสงนารูโตะนารูโตะโคโนฮะบัตร มีรายงานว่าการใช้บัตรขั้นสูงเทคโนโลยี LED แฟลชการ์ดในบัตรเครดิตเมื่อแสงไฟ LED โคมไฟนารูโตะขึ้นกับหน้าผาก
นวัตกรรมของการตลาดข้ามพรมแดนจีนร้านค้าธนาคารบัตรเครดิตกับคู่รุ่นน้อง
         ในการเชื่อมต่อของจิตวิทยาของผู้บริโภคกลุ่ม captureyoung จีนร้านค้าธนาคารบัตรเครดิตคือไม่ต้องสงสัยอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ในปีที่ผ่านมาจีนร้านค้าบัตรเครดิตธนาคารจะให้ความร่วมมือในหลายพื้นที่ของแฟชั่นนิเมชั่น, เกมส์, แพลตฟอร์มเครือข่ายทางสังคมที่แนะนำสำหรับชั้นแต่ละวัยและระดับการใช้บัตรเครดิตชาติพันธุ์หนุ่ม, การสร้างอุตสาหกรรมบัตรเครดิต, การตลาดข้ามพรมแดน "เป็นครั้งแรกของชนิดได้ออกบัตรรูปแบบเป็นทะเลกษัตริย์บัตรเครดิต Hello Kitty บัตรเครดิตแฟน ๆ ทั่วโลกร่วมเกม Warcraft บัตรตราพันธมิตรพระเอกบัตรเครดิตศูนย์กลางของบ้านบัตรเครดิต. บัตรในการสร้างสรรค์นวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การเปิดตัวก่อนหน้านี้บัตรรูปแบบพิเศษน้ำหอมตัวตนของเยาวชนแฟชั่นค่อนข้างมากเพิ่มความหนืดของลูกค้าและเพิ่มความภักดีแบรนด์. การเปิดตัวของ "สถานที่สำคัญ" บัตรเครดิต LED แต่ยังอยู่ในลักษณะที่ปรากฏและความสนใจจะพอดีมาก ความต้องการของคนหนุ่มสาว
         และนวัตกรรมของจีนร้านค้าธนาคารไม่เพียง แต่ในนี้, ผู้ถือบัตรหนุ่มสาวในการแสวงหาความสะดวกสบายบุคลิกภาพและความรักในการเล่นลักษณะของจีนร้านค้าธนาคารบัตรเครดิตการตรวจสอบชีวิตกระเป๋าให้บัตรเครดิตของฟังก์ชั่นมีความเข้าใจที่ดีขึ้นของกล่องสมาร์ทของผู้ถือบัตร ทำให้การชำระเงินมือถือ "และ" ประสบการณ์บัตรเครดิต "กับสำนึกของ" การสั่งซื้อออนไลน์ "และ" สนุกกับสายของ "การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ
         เหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเป็นสักขีพยานในจีนร้านค้าบัตรเครดิตธนาคารจริงๆไม่คิดว่าคนหนุ่มสาวที่อยากจะรู้ว่าคนหนุ่มสาวจะต้องมีนวัตกรรมและยากที่จะนำไปใช้และคนหนุ่มสาวที่เติบโตไปด้วยกัน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน:http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论