2016年1月15日星期五

ธุรกิจรูปแบบใหม่: PPP ใช้ได้กับอนาคตของแสงกลางแจ้งไฟ LED

          เซินเจิ้นเพิ่มขึ้น OPTO CO., Ltd,LED น้ำท่วมผู้ผลิตแสง,ซัพพลายเออร์นำแสงซักผ้าฝาผนัง,นำ SMD 5730 น้ำท่วมไฟ.ที่จะนำปากกากับกระดาษและ 2015 เวลาอำลาได้รับมากขึ้นและมากขึ้นใกล้เคียง ผมเชื่อว่าทุกเดินชีวิตที่จะนับและสรุปได้ในขณะนี้ได้กลายเป็นแอ็คชั่นประจำอุตสาหกรรมแสงสว่างนอกจากนี้ยังมีกรณีที่ ในปี 2015 ถ้าคุณมีคำสำหรับแสงกลางแจ้ง LED ที่จะทำบทสรุปของการพัฒนาของสถ​​านการณ์สิ่งที่เป็นคำในหัวใจของคุณหรือไม่
         "เหตุผล" คือคำตอบอยู่ในใจของผู้เขียนที่ ทำไมพูดอย่างนั้น? ช่วงนี้ไฟ LED กลางแจ้งให้เราในจำนวนของคำสำคัญในสินค้าคงคลังของเหตุผล
ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อน: วิธีการลด?
          2015 LED แสงสงครามราคาสามารถอธิบายเป็นรุนแรงขณะที่นายโจว Xuejun กล่าวว่า. "ที่มีราคาดังกล่าวมีอยู่แล้วในปอนด์ในการขายจะได้รับการคาดหวังว่าจะส่งเสริมการใช้งานมากขึ้นภายใต้การพิจารณาค่าใช้จ่ายของการแปลงผลิตภัณฑ์ LED นอกจากนี้ซีเอสพี (ชิป แพคเกจขนาด) โดยเทคโนโลยีชิปพลิกได้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในอนาคตอันใกล้จะมีการปรับปรุงที่สำคัญมาก. อนาคตของอุตสาหกรรม LED ไม่ได้วิ่งไปที่ด้านล่างของการแข่งขัน แต่การประกวด Yongpangaofeng. ไม่ว่าในอนาคต แนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงวิธีการลดค่าใช้จ่ายขององค์กรที่แสวงหาของแสงที่มีคุณภาพจะไม่เปลี่ยนแปลง. "
          และมีการขยายตัวต่อไปของความต้องการที่จะยังคงมีความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับการลดราคาต่อไป ดังนั้นค่าใช้จ่ายราคายังคงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่มีผลต่อการพัฒนาของขั้นตอนต่อไป ดังนั้นปัญหาที่มีมาไม่เพียง แต่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังเพื่อลดค่าใช้จ่าย? Enterprise วิธีการสมดุล?
          ตามการสำรวจตอนนี้ไฟเสาสูง (8 เมตรสูงเหนือเสา) ความเข้มข้นโดยทั่วไปในมณฑลเจียงซูเจ้อเจียงและพื้นที่อย่างน้อย 60% ของส่วนแบ่งการตลาด ใน Gaoyou City มณฑลเจียงซูจังหวัดมีรูปโคมไฟถนนเสาสูงกลุ่มอุตสาหกรรม โคมไฟผลิตที่ใกล้ชิดกับผู้ประกอบการ Gaoyou Baoshan เหล็กและเหล็กและอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดซื้อวัตถุดิบ, ไฟฟ้า, สเปรย์ ฯลฯ เป็นอุตสาหกรรมสนับสนุนที่สมบูรณ์ซึ่งการภาคการผลิตในท้องถิ่นให้ความสะดวกสบายบางเสาโคมไฟขนาดใหญ่และ หมวกโคมไฟที่สามารถอยู่ในแม่พิมพ์ในประเทศและการปั้นหล่อตาย มณฑลเจียงซูเจ้อเจียงและพื้นที่เพราะมีข้อได้เปรียบของกลุ่มอุตสาหกรรมในโคมไฟเสาสูงกลุ่มต่อสู้ช่วยลดต้นทุนการผลิตและกลายเป็นข้อได้เปรียบที่ราคา
รูปแบบธุรกิจ: PPP รูปแบบใหม่
          กล่าวว่ารูปแบบธุรกิจที่พรรคพลังประชาชนยังจริงๆดังนั้นผมค่อนข้างงงและทอดจนร้อน แต่เยือกเย็นออกจาก "อีเอ็มซี" โหมดมีสิ่งที่แตกต่าง? นี้จะถูกปล่อยออกมาจากในปีนี้วันที่ 25 พฤษภาคมช่วงเย็นแผนการแสงสี่เหลี่ยมเพื่อเพิ่มการพูดคงที่เวลาของการประกาศที่แสดงให้เห็น บริษัท แสงสี่เหลี่ยมตั้งใจที่จะไม่เกินห้าเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง, การเสนอขายที่ไม่ใช่แบบสาธารณะไม่เกิน 1,000,000 หุ้นในการเก็บรวบรวมเงินทุน รวมไม่เกิน 91071750000 หยวนตั้งใจสำหรับ PPP ตามแสงประหยัดพลังงานโครงการบริการและทำขึ้นสภาพคล่อง ไม่รูปแบบธุรกิจนี้จริงๆนำไปใช้กับไฟ LED?
สัญญาการบริหารจัดการพลังงานในการพัฒนาช้าจีนและความเสี่ยงสภาพภูมิอากาศไม่เหมาะกับหนึ่ง .. ประจักษ์ส่วนใหญ่ในหลายวิธีหนึ่งคือความเสี่ยงด้านเทคโนโลยี ความเสี่ยงที่สองคือคุณภาพของผลิตภัณฑ์; สามคือการร่วมทุนน​​ั้น ที่สี่คือความเสี่ยงของการชำระเงิน โหมดใหม่พรรคพลังประชาชนโดยมุ่งเน้นที่ความลึกของทุนทางสังคมในการที่จะทำให้มีชีวิตชีวาหุ้นของทุนทางสังคมที่เกิดประกายไฟการลงทุนพื้นบ้านพลังสำหรับเมืองและเมืองเพื่อระดมทุนก่อสร้างการควบคุมของหนี้ภาครัฐเพื่อลดแรงกดดันทางการเงิน แต่ ยังมีให้กับรัฐบาลเป็นสิ่งที่ดีมากที่จะเปลี่ยนฟังก์ชั่นและส่งเสริมการปฏิรูปของปีงบการเงินและระบบการจัดเก็บภาษีที่
สรุปสินค้าคงคลัง
          สำหรับไฟ LED กลางแจ้ง, โหมดอีเอ็มซีในช่วงต้นค่อยๆเยือกเย็นหลังจากที่ออกจากโหมดใหม่ของพรรคพลังประชาชนดูเหมือนว่าจะทำให้ธุรกิจวิศวกรรมแสงและแสงที่มีความหวังใหม่, บริษัท วิศวกรรมแสงบางส่วนนอกจากนี้ยังมีความสนใจในเชิงบวกและมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจของรูปแบบพีพี พื้นที่การพัฒนามากขึ้นและโอกาสให้กับ บริษัท ฯ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าภายใต้บรรทัดฐานทางเศรษฐกิจใหม่อยู่รอดขององค์กรและการพัฒนาของความมีสติที่เป็นบวกมากขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาป้อน: http://www.outdoorlightingsupplier.com/

没有评论:

发表评论